Phụ Kiện Saint Laurent Nam

YSL hay Yves Saint Laurent là một cái tên không còn quá xa lạ đối với giới mộ điệu xa xỉ phẩm, bắt đầu hành trình của mình từ năm 1961, cho tới ngày hôm nay, YSL là một trong những nhà mốt nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất trên toàn thế giới. Nổi tiếng với những thiết kế túi xách và các bộ sưu tập thời trang đình đám lấy nguồn cảm hứng từ các quý cô. Cho đến nay, nhà mốt đến từ nước Pháp cũng được biết tới rộng rãi nhờ vào những thiết kế phụ kiện thời trang cao cấp như túi, ví da, thắt lưng,... Dành riêng cho các quý ông lịch lãm trên toàn thế giới.

Biểu tượng bất diệt của giới thời trang xa xỉ

YSL được sáng tạo bởi nhà thiết kế Yves Saint Laurent, người đã cách mạng hóa nhận thức thông thường về thời trang. Ông đã biến trang phục truyền thống và quân phục thành trang phục hàng ngày, phụ nữ mặc quần tây và Tuxedo, và đặt nền móng cho chế độ ready-to-wear.
 
Chính nhờ tầm nhìn vượt thời đại về văn hóa ăn mặc này mà cho mãi tới về sau này, trải qua hơn 6 thập kỉ, thương hiệu Saint Laurent vẫn được ưa chuộng nhờ sự tinh tế và đơn giản trong các thiết kế nhưng không làm giảm đi tính thời trang, trái lại, làm nổi bật lên tính thiết thực và sự bền bỉ trong các thiết kế của nhà mốt với chất lượng và sử dụng các chất liệu da cao cấp nhất.

Biểu tượng chữ lồng đi cùng với năm tháng

Cho dù chỉ từ một chiếc mũ Bucket Hat thật đơn giản, một chiếc thắt lưng bằng da hay những chiếc túi xách đầy sang trọng, tất cả đều làm tôn lên một phong cách thời trang đơn giản và tinh tế, nhưng không kém phần uyển chuyển và đầy sang trọng, tất cả những điều đó đều đến từ một Logo với biểu tượng chữ lồng được cách điệu đầy sáng tạo và phá cách. Cho dù trải qua bao thay đổi, từ việc thay đổi Logo và bỏ cụm từ "Yves" đầy tranh cãi của nhà mốt, thì họa tiết chữ lồng YSL vẫn là một biểu tượng mang tính bất diệt trong giới thời trang.
 
Tác phẩm cuối đời của nhà thiết kế Adolphe Jean-Marie Mouron từ lâu đã bị ảnh hưởng bởi Chủ nghĩa Lập thể  và Chủ nghĩa Siêu thực, có thể đã có ảnh hưởng lớn tới các tác phẩm sau này của ông. Do đó, logo Yves Saint Laurent được ông thiết kế một cách cực kỳ khác thường. Biểu tượng chính là một chữ lồng thẳng đứng của các chữ cái cách điệu “Y,” “S” và “L.” Chúng hòa quyện vào nhau một cách tinh xảo, thể hiện sự gợi cảm và khao khát được thử nghiệm. Ở trung tâm là “S”, được sử dụng như một loại “khung” cho “Y” (trên) và “L” (dưới). Cả ba chữ cái đều có font ngắn, sắc nét và các dòng có độ dày khác nhau. Điều này đã tạo ra một sự tương phản thú vị, biến một bức vẽ tĩnh thành một hình ảnh động.
 

Đọc thêm

filter
Filter
  • Giá: Tăng dần
  • Giá: Giảm dần
  • Tên: A-Z
  • Tên: Z-A
  • Cũ nhất
  • Mới nhất
  • Bán chạy nhất
  • Tồn kho: Giảm dần
Thương hiệu:
Giá sản phẩm:
Kích thước:
Xóa hết
BỘ LỌC