Hugo Boss

Là một cây non sống trong đống tro tàn của chiến tranh ở Đức, Hugo Boss từng bước vươn lên khẳng định mình trên thế giới khi trở thành thương hiệu thời trang cao cấp nhất Châu Âu. Sau hơn 94 năm vật lộn với khó khăn, Hugo Boss đang giữ một vị thế vững chắc không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn cả lĩnh vực sản phẩm cao cấp đẳng cấp quốc tế.

Thương hiệu đã dần khẳng định được sự tồn tại và tên tuổi của mình trước thế giới khi tung ra thị trường những bộ trang phục hàng hiệu dành cho nam giới. Phong cách khác biệt với những đường nét tinh xảo cổ điển, mỗi sản phẩm của Hugo Boss đều được đón nhận nồng nhiệt. Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp thanh tú, mang đẳng cấp “sếp” cho người đàn ông khoác lên mình những bộ vest ấy. Vậy điều gì đã khiến cho Hugo Boss lại được yêu thích đến như vậy?

Phong cách thời trang đến từ nước Đức sau chiến tranh

Đến năm 1970, dòng sản phẩm Boss ra đời, hãng bắt đầu chuyển hướng sang dòng thời trang công sở thanh lịch và gặt hái được rất nhiều thành công, với bước chuyển mình này đã giúp đưa tên tuổi của hãng đến gần hơn với công chúng thời bấy giờ. Hãng đã tạo nên sự đặc trưng nhờ vào những bộ thiết kế single breasted blazer với phần vai hẹp. Đồng thời, Hugo Boss cũng là nhà tài trợ cho giải đua F1, điều này đã khiến hãng được biết đến rộng rãi hơn trên thế giới.

Thương hiệu Hugo Boss đã cho ra mắt những chai nước hoa đầu tiên năm 1980, trong những năm tiếp theo hãng không ngừng bổ sung thêm những mùi đặc trưng riêng cho bộ sưu tập nước hoa của mình và được công chúng đón nhận không kém gì những thương hiệu đình đám thời bấy giờ. Hugo Boss cũng mở rộng sang phân khúc khác như váy, áo sơ mi, quần áo thể thao, knitwear, kính mắt và đồ da cũng như phát hành công khai ở Đức và tài trợ cho một số giải Golf. 

Những dòng sản phẩm nối tiếng nhất của Hugo Boss

Thời trang Casual wear và văn phòng khẳng định đẳng cấp quý ông

Nói đến thời trang may mặc thì phải nói đến thương hiệu phụ Boss, với 3 dòng chính: Boss Black, Boss Orange, Boss Green. Trong đó:

- Boss Black: Thời trang công sở dành cho nam, phát triển mạnh mẽ từ năm 1970; Sau đó là thời trang nữ vào năm 2000. Mỗi thiết kế đều có sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, mang đến sự sang trọng quý phái cho phái đẹp và sự sang trọng nam tính cho phái mạnh.

- Boss Orange: Trang phục hàng ngày dành cho cả nam và nữ, cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái, năng động nhưng không kém phần sang trọng.

- Boss Green: Dòng trang phục thể thao, phù hợp với từng môn thể thao; đáng chú ý nhất là bộ sưu tập golf.

Dòng thời trang Hugo tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ trung và sành điệu; Các thiết kế đều khai thác triệt để cá tính bên trong người mặc. Mỗi bộ trang phục đều khiến chủ nhân của chúng cảm thấy như được sinh ra để dành cho chúng. Không dừng lại ở đây, nhóm còn sản xuất để phục vụ mọi lứa tuổi, giới tính; Sự đa dạng trong lĩnh vực thời trang.

Nước hoa Hugo

Năm 1984, tập đoàn cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên của mình. Kể từ đó đến nay, thương hiệu không ngừng tấn công và làm “bùng nổ” thị trường với hàng chục dòng nước hoa chất lượng, mang đặc trưng riêng của “Hugo Boss - Germany”. Hugo Boss có hơn 80 dòng nước hoa, tất cả đều là “đứa con vàng” của các chuyên gia pha chế hàng đầu như: Pierre Wargnye, lias Ermenidis, Bruno Jovanovic, Ilias Ermenidis, Claude Dir, Beatrice Piquet… Top 10 thương hiệu nước hoa được yêu thích nhất trên thế giới.

Các dòng nước hoa được đánh giá là có sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu là: Boss Chai, Boss Soul, Boss in Motion, Boss in Motion phiên bản giới hạn và Boss Slection. Ngoài ra còn có các dòng Hugo Dark Blue và Hugo Deep Red để lại ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng.

Đọc thêm

filter
Filter
  • Giá: Tăng dần
  • Giá: Giảm dần
  • Tên: A-Z
  • Tên: Z-A
  • Cũ nhất
  • Mới nhất
  • Bán chạy nhất
  • Tồn kho: Giảm dần
Thương hiệu:
Giá sản phẩm:
Kích thước:
Xóa hết
BỘ LỌC