Phụ Kiện Gucci Nữ
Chiếc logo biểu tượng của Gucci
Bên cạnh logo của Louis Vuitton, Dior hay Hermes thì logo Gucci có lẽ cũng được coi là biểu tượng dễ nhận biết nhất khi nhắc tới những thương hiệu xa xỉ. Aldo Gucci - con trai của người sáng lập hãng thời trang Gucci đã gia nhập Gucci vào năm 1933 và chính anh là người đã thiết kế logo này cho cha mình. Việc sử dụng hai chữ G liên quan trực tiếp đến tên viết tắt của Guccio Gucci - một nghệ thuật để làm cho ý nghĩa của người sáng lập được thể hiện một cách trực quan vượt thời gian.
Câu chuyện đằng sau cái tên của thương hiệu
Gucci trong những năm qua đã phát triển như một biểu tượng của sự phong phú không chỉ đại diện cho các hãng thời trang sang trọng, mà còn là một dạng từ lóng. Cách sử dụng bản ngữ phổ biến nhất của nó là để mô tả một thứ gì đó “đang làm rất tốt”, và nó có thể được nhìn thấy trong các bản nhạc của nhiều ca sĩ và rapper đã thành danh như Cardi B và Kanye West, Lil Pump. Ngoài ra, lịch sử của Gucci với sự táo bạo và sang trọng cũng có nghĩa là nó đã trở thành nguồn cảm hứng nhất quán cho nhiều rapper và nghệ sĩ hip-hop - dẫn đến sự phát triển của tiếng lóng này.
Chất lượng vượt trội
Có tầm ảnh hưởng, sáng tạo và tư duy tiến bộ, Gucci đã và đang tái tạo lại một cách tiếp cận hoàn toàn hiện đại đối với thời trang. Dưới tầm nhìn mới của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele, Gucci đã định nghĩa lại sự sang trọng cho thế kỷ 21, tiếp tục củng cố vị trí của mình như một trong những nhà thời trang đáng mơ ước nhất thế giới. Đương đại và lãng mạn — các sản phẩm của Gucci đại diện cho đỉnh cao của nghề thủ công Ý và vượt trội về chất lượng cũng như sự chú ý đến từng chi tiết.
