Kenzo
Sức hút mãnh liệt của nền văn hóa Samurai và gu thẩm mĩ độc đáo
Nếu nói đến sự tinh tế, bí ẩn, đậm chất Á Đông thì không thể không nhắc đến thương hiệu Kenzo. Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của Kenzo là sự giao hòa giữa phong cách cổ điển của châu Á (điển hình là Nhật Bản) với nét sang trọng và hiện đại của châu Âu. Đại diện cho cả hai nền văn hóa Đông và Tây, suốt 48 năm qua Kenzo vẫn đứng vững giữa Paris - kinh đô thời trang của thế giới.
Mang tinh thần Á Đông chính gốc, Kenzo “vừa vặn” với tất cả các ngôi sao Âu Mỹ, bất chấp sự khác biệt về văn hóa và hình thức. Không hề đắt đỏ, những món đồ của Kenzo đảm bảo phong cách cho người mặc. Cô nàng có lượng người theo dõi trên Instagram lớn nhất thế giới - Selena Gomez, Dakota Fanning hay Jessica Alba cũng là tín đồ của trang phục Kenzo.
Chất lượng xa xỉ xứng tầm với các nhà mốt Haute Couture
Ngay từ ngày đầu thành lập, hãng đã lựa chọn những chất liệu thời trang độc đáo, kén cá tính người mặc. Kenzo không bước lên mây với Houte Couture. thay vào đó, công ty chọn con đường phát triển bền vững thông qua các bộ sưu tập Ready-to-wear chất lượng từng đường kim mũi chỉ.
Trong đó, đầu tiên phải kể đến tinh thần Á Đông được Takada Kenzo thể hiện rõ nét trên nền chất liệu cao cấp của phương Tây. Đồng thời, hãng vẫn đặt yếu tố thời trang lên hàng đầu trong ứng dụng. Gần đây, hòa mình vào dòng chảy thời trang đường phố, Kenzo cho ra đời những thiết kế đẹp mắt, dễ mặc. Hình ảnh thiết kế của Kenzo x H&M, Vans hay Disney trong năm 2016 tạo nên một nền văn hóa collab đại chúng đậm nét.
Mỗi thế hệ giám đốc sáng tạo đã trực tiếp thay đổi nhà mốt Kenzo nhiều lần, tạo nên bộ mặt thương hiệu ngày nay thành một khu rừng nhiệt đới đầy màu sắc, ai cũng có thể nhìn thấy góc riêng cho phong cách của mình. . Theo đánh giá của nhiều tạp chí uy tín, Kenzo có thể được coi là một bậc thầy về phép thuật, một phù thủy có thể biến bất kỳ ai thành bất kỳ hình tượng nào mà họ hướng tới, phá vỡ mọi tiêu chuẩn về slot trong game tổ hợp - đấu với những thiết kế xuất sắc.
Biểu tượng thời trang của Châu Á đi cùng năm tháng
Mặc dù logo chính thức của Kenzo là tên thương hiệu được làm bằng chữ in hoa dày, nhưng hình ảnh nhận diện của thương hiệu lại gắn liền với linh vật hổ, đây cũng là một trong những hình in thương hiệu dễ nhận biết nhất. Dễ nhận biết nhất xuất hiện trên cả bộ sưu tập quần áo và phụ kiện.
Các sản phẩm của Kenzo từ xưa đến nay vẫn luôn giữ nét truyền thống trong các thiết kế cũ của Takada. Các chuyên gia thời trang cho rằng Kenzo là sự pha trộn hoàn hảo của hai nền văn hóa Đông Tây.
Những dòng sản phẩm nối tiếng nhất của Kenzo
Áo khoác Kenzo
Phụ kiện thời trang Kenzo
Cảm hứng về thiên nhiên của Kenzo đã không bị mất đi khi giới thiệu bộ sưu tập nước hoa Kenzo. Hương thơm đầu tiên được biết đến trên toàn thế giới của thương hiệu Kenzo là Kenzo Flower, với ý nghĩa tự nhiên rõ ràng và mùi hương hoa anh túc của nó, đã trở thành một biểu tượng trong ngành nước hoa.