Phụ Kiện Versace Nam

Hãng thời trang Gianni Versace S.p.A hay gọi ngắn gọn là Versace là một công ty thời trang và nội thất cao cấp của Ý. Versace được xem là một trong những hãng thời trang hàng đầu thế giới. Trụ sở chính của hãng nằm tại Milan, thành phố lớn thứ nhì nước Ý và là trung tâm công nghiệp, kinh tế, tài chính của Ý. Thương hiệu do nhà thiết kế tài ba Gianni Versace thành lập vào năm 1978.
Nhắc đến thương hiệu Versace mọi người sẽ liên tưởng ngay đến những chai nước hoa với hương thơm đầy quyến rũ cùng lối thiết kế kỳ công, những trang phục cao cấp với các họa tiết tinh xảo, những phụ kiện thời trang đắt tiền hiếm có…Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu Versace đã có hơn 138 của hiệu xa xỉ trên thế giới với thị trường chính tập trung chủ yếu tại châu Âu và châu Á.
Nhận thấy được tìm năng phát triển tại thị trường Việt Nam, tháng 3/2013 thương hiệu Versace chính thức có mặt tại Việt Nam, được phái đẹp lẫn nam giới yêu thích và phát cuồng với những dòng sản phẩm như thời trang, đồng hồ và đặc biệt là nước hoa. Là một nhà mốt hướng tới sự quyến rũ và yêu kiều của phái nữ, vậy tại sao nam giới vẫn yêu thích và ưa chuộng các thiết kế thời trang và phụ kiện của Versace?

Phong cách thời thượng đặc trưng của nước Ý

Phong cách thiết kế của Versace nổi bật bởi sự nhạy cảm màu sắc, chất liệu, nét cổ điển và tính nghệ thuật điển hình, hình khối mạnh mẽ và những đường cắt xén tạo bạo, kỹ thuật cao cấp và ý tưởng đột phá. Các tác phẩm của ông đôi khi thể hiện tính nổi loạn, ông kết hợp những chi tiết cổ điển, cổ kính với những hình thù, hình khối mạnh mẽ, chất liệu vải tổng hợp với các gam màu sặc sỡ, sáng thể hiện được sự đồng vận giữa quá khứ và tương lai.

Biểu tượng bất diệt của làng mốt thế giới

Logo Medusa được lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật Hy Lạp ở Rome. Câu chuyện về Medusa như một lời cảnh báo chống lại dục vọng và sự phù phiếm. Sau khi quyến rũ Poseidon, Medusa đã bị Athena trừng phạt và trở nên gớm ghiếc đến mức chỉ cần nhìn vào cô ấy thôi cũng có thể biến đàn ông thành đá. Điều này khá mỉa mai khi phong cách mà Versace được biết đến ngày nay thiên về sự quyến rũ nhưng mạnh mẽ.

Medusa đã trở thành một chiếc logo lý tưởng để đại diện cho thương hiệu Versace. Đó là một nghịch lý, đẹp nhưng đồng thời cũng đáng sợ. Vẻ ngoài của chiếc logo này đầy mê hoặc và nó sẽ khiến bạn nhìn đi nhìn lại, siết chặt trong một mê cung mà từ đó không thể thoát ra. Cũng như thiết kế của quần áo và phụ kiện VERSACE, bất kể chúng khác thường đến đâu thì mọi người khi nhìn vào cũng đều sẽ vẫn yêu thích chúng.

Những dòng sản phẩm thời trang nổi tiếng nhất cho nam giới của Versace

Nước hoa

Nhắc đến thành công của thương hiệu Versace là phải kế đến nước hoa. Các dòng sản phẩm nước hoa của Versace có khả năng khoác lên cơ thể của phái đẹp lẫn nam giới những bộ hương đa sắc, đáp ứng mọi nhu cầu về thời gian, không gian, phong cách, cá tính của mỗi người.

Kể từ khi giới thiệu lọ nước hoa Versace đầu tiên vào năm 1981 dành cho nữ, nhãn hiệu thời trang Versace – Ý này luôn bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của mình những sản phẩm mới dành chon nam giới và phái đẹp để tất cả mọi người có thể khoác lên mình những phong cách của Versace: sang trọng, mê đắm và đầy quyến rũ.

Versace Haute Couture

Versus là dòng sản phẩm thời trang dành cho giới trẻ, mang tinh thần Rock ‘N Roll. Đây được xem như món quà mà Gianni Versace dành tặng cho cô em gái Donatella của mình. Xa xỉ và quyến rũ đến ám ảnh, dòng sản phẩm Atelier Versace được nghiên cứu và ra mắt vào năm 1989.

Năm 2009, dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Donatella, các bộ sưu tập trang phục nữ được ra mắt với phong cách gắn liền với hình ảnh Medusa sang trọng và hiệu ứng hấp dẫn. Versace Young là dòng cao cấp dành cho trẻ em, những khách hàng trẻ tuổi quý tộc của nhà Versace.

Phụ kiện thời trang

Bắt đầu có mặt từ năm 1998, các bộ sưu tập đồng hồ của thương hiệu Versace là sự kết hợp giữa bản sắc thẩm mỹ kiểu Ý với sự chính xác của công nghệ Thụy Sĩ.

Đối với kính mắt thời trang được thiết kế theo phong cách “kiến trúc” và kĩ thuật mới lạ dựa trên các ý tưởng và ngôn ngữ di sản của thương hiệu Versace.

Đọc thêm

filter
Filter
  • Giá: Tăng dần
  • Giá: Giảm dần
  • Tên: A-Z
  • Tên: Z-A
  • Cũ nhất
  • Mới nhất
  • Bán chạy nhất
  • Tồn kho: Giảm dần
Thương hiệu:
Giá sản phẩm:
Kích thước:
Xóa hết
BỘ LỌC