Phụ Kiện Versace Nam
Phong cách thời thượng đặc trưng của nước Ý
Biểu tượng bất diệt của làng mốt thế giới
Logo Medusa được lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật Hy Lạp ở Rome. Câu chuyện về Medusa như một lời cảnh báo chống lại dục vọng và sự phù phiếm. Sau khi quyến rũ Poseidon, Medusa đã bị Athena trừng phạt và trở nên gớm ghiếc đến mức chỉ cần nhìn vào cô ấy thôi cũng có thể biến đàn ông thành đá. Điều này khá mỉa mai khi phong cách mà Versace được biết đến ngày nay thiên về sự quyến rũ nhưng mạnh mẽ.
Medusa đã trở thành một chiếc logo lý tưởng để đại diện cho thương hiệu Versace. Đó là một nghịch lý, đẹp nhưng đồng thời cũng đáng sợ. Vẻ ngoài của chiếc logo này đầy mê hoặc và nó sẽ khiến bạn nhìn đi nhìn lại, siết chặt trong một mê cung mà từ đó không thể thoát ra. Cũng như thiết kế của quần áo và phụ kiện VERSACE, bất kể chúng khác thường đến đâu thì mọi người khi nhìn vào cũng đều sẽ vẫn yêu thích chúng.
Những dòng sản phẩm thời trang nổi tiếng nhất cho nam giới của Versace
Nước hoa
Nhắc đến thành công của thương hiệu Versace là phải kế đến nước hoa. Các dòng sản phẩm nước hoa của Versace có khả năng khoác lên cơ thể của phái đẹp lẫn nam giới những bộ hương đa sắc, đáp ứng mọi nhu cầu về thời gian, không gian, phong cách, cá tính của mỗi người.
Kể từ khi giới thiệu lọ nước hoa Versace đầu tiên vào năm 1981 dành cho nữ, nhãn hiệu thời trang Versace – Ý này luôn bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của mình những sản phẩm mới dành chon nam giới và phái đẹp để tất cả mọi người có thể khoác lên mình những phong cách của Versace: sang trọng, mê đắm và đầy quyến rũ.
Versace Haute Couture
Năm 2009, dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Donatella, các bộ sưu tập trang phục nữ được ra mắt với phong cách gắn liền với hình ảnh Medusa sang trọng và hiệu ứng hấp dẫn. Versace Young là dòng cao cấp dành cho trẻ em, những khách hàng trẻ tuổi quý tộc của nhà Versace.
Phụ kiện thời trang
Bắt đầu có mặt từ năm 1998, các bộ sưu tập đồng hồ của thương hiệu Versace là sự kết hợp giữa bản sắc thẩm mỹ kiểu Ý với sự chính xác của công nghệ Thụy Sĩ.
Đối với kính mắt thời trang được thiết kế theo phong cách “kiến trúc” và kĩ thuật mới lạ dựa trên các ý tưởng và ngôn ngữ di sản của thương hiệu Versace.