Louis Vuitton

Được thành lập kể từ năm 1854, trải qua hơn 168 năm hình thành và phát triển với hơn 460 cửa hàng chính thức và hơn 161 nghìn nhân viên tại 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Ngày nay, cái tên Louis Vuitton được nhắc tới như một biểu tượng bất diệt đại diện cho giới thời trang xa xỉ và tất cả những gì sang trọng, xa hoa và cao cấp bậc nhất mà chúng ta có thể nghĩ tới. Vậy điều gì đã đem tới sự độc đáo và đầy khác biệt của đế chế Louis Vuitton với những ông lớn khác trong ngành công nghiệp xa xỉ này, đặc biệt là với đối thủ truyền kiếp của họ là Gucci?

Những chiếc túi xách với chất lượng hàng đầu

Là một trong 3 thương hiệu cao cấp đầu tiên thay đổi cách nhìn nhận của toàn bộ thế giới về định nghĩa của những chiếc túi xách sang trọng mang đầy tính nghệ thuật. Không khó hiểu khi phiên bản túi xách "dễ tiếp cận" nhất của ông lớn này trị giá lên tới cả nghìn đô. Mọi thứ về những chiếc túi xách của Louis Vuitton chỉ có thể miểu tả bằng cụm từ: Hoàn hảo. Mọi chi tiết từ những đường chỉ nhỏ nhất cho tới quai đeo, khóa túi, tất cả đều được làm thủ công bởi những nghệ nhân người Ý hàng đầu cùng những chất liệu cao cấp nhất như da dê hay da cừu.
 
Nhưng những chiếc túi xách này mới chỉ là nền móng cho một đế chế vẫn còn non trẻ. Thứ thực sự làm nên tên tuổi cho Louis Vuitton và thương hiệu mang tên ông đến từ những chiếc vali và hành lý cá nhân, hướng tới những khách hàng muốn có cho mình một trải nghiệm du lịch xa hoa và đẳng cấp nhất. Những chiếc vali của Louis Vuitton đã chinh phục tất cả mọi người vào thời điểm ra mắt lần đầu tiên và cho đến nay, gần 170 năm sau, những chiếc vali monogram của ông vẫn được yêu thích và ưa chuộng trên toàn thế giới, trong đó có cả nhà thiết kế nội thất đình đám Quách Thái Công.

Biểu tượng bất diệt mang tên Louis Vuitton Monogram

Những thương hiệu thời trang cao cấp nhất trên thế giới luôn có cách riêng của họ để gây ấn tượng với đại chúng và những người hâm mộ lâu năm. Với Gucci thì đó là biểu tượng vua rắn với hai tông màu xanh và đỏ chủ đạo tượng trưng cho quyền lực và sự quyến rũ đầy bí ẩn, biểu tượng chữ lồng làm nên tên tuổi của Coco Chanel, họa tiết Oblique Logo đình đám của Christian Dior và còn nhiều hơn thế nữa. Lẽ dĩ nhiên Louis Vuitton cũng không phải là ngoại lệ khi chỉ cần nhắc tới cái tên này, chắc hẳn điều đầu tiên hiện ra trong đầu của những người mộ đạo xa xỉ phẩm là biểu tượng chữ LV màu vàng đồng được cách điệu hóa nổi bật trên một nền màu nâu cacao đậm. Những người lần đầu tiên biết tới cái tên Louis Vuitton dành cho biểu tượng này một sự tôn kính đầy ngưỡng mộ, còn với những khách hàng lâu năm, đó là cả một câu chuyện đằng sau biểu tượng đáng mơ ước này.

Những bản collab và bộ sưu tập đầy ấn tượng

Nghành công nghiệp thời trang, đặc biệt là thời trang cao cấp thay đổi theo từng ngày. Cách đây hơn 5 thập kỉ, thời trang cao cấp và thời trang đường phố là hai thái cực riêng biệt và hoàn toàn độc lập với nhau cả về phong cách và những khách hàng mà họ hướng tới, nhưng đó là câu chuyện của 5 thập kỉ trước. Ngày nay, hai phong cách này là một sự pha trộn hài hòa của một lối sống hướng ngoại đầy sang trọng và tất nhiên, là nét văn hóa đại chúng mang đậm tính thời đại. Louis Vuitton là một trong những thương hiệu đầu tiên khởi xướng cho góc nhìn mới về thời trang này với việc bổ nhiệm Virgil Abloh làm giám đốc sáng tạo thời trang nam, một cái tên đình đám trong nền văn hóa đường phố với thương hiệu Off-White của riêng anh. 

Đọc thêm

filter
Filter
  • Giá: Tăng dần
  • Giá: Giảm dần
  • Tên: A-Z
  • Tên: Z-A
  • Cũ nhất
  • Mới nhất
  • Bán chạy nhất
  • Tồn kho: Giảm dần
Thương hiệu:
Giá sản phẩm:
Kích thước:
Xóa hết
BỘ LỌC