Bottega Veneta Pre-Fall 2024: Hơi thở hiện đại trong bản sắc truyền thống

Bottega Veneta lại một lần nữa chiếm trọn sự chú ý của giới mộ điệu khi tiết lộ chiến dịch quảng cáo Pre-Fall 2024 đầy lôi cuốn của mình. Không trang trí phông nền cầu kỳ, chiến dịch chỉ được chụp trên nền trắng đơn giản nhằm tôn lên tay nghề thủ công hoàn hảo và chất liệu sang trọng của nhà mốt thời trang đến từ Ý. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Luxity khám phá về chiến dịch lần này nhé!

Một set đồ sang trọng bao gồm một áo sơ mi dệt bằng da màu đỏ hồng kết hợp cùng một chiếc quần cùng chất liệu, cả hai đều có kỹ thuật intreccio đặc trưng của Bottega, tạo nên sự nổi bật và độc đáo. Kiểu dáng này thể hiện sở trường của Giám đốc sáng tạo Matthieu Blazy trong việc kết hợp các kỹ năng thủ công truyền thống của thương hiệu với những kiểu dáng hoàn toàn hiện đại. 

Không có gì ngạc nhiên khi phụ kiện trở thành một điểm sáng trong chiến dịch lần này. Chiếc túi Andiamo biểu tượng - một sản phẩm đình đám ngay từ đầu nhiệm kỳ của Blazy, được cho ra mắt với chất liệu da bê đen nổi bật kết hợp cùng vải canvas màu kem. Trong khi ở bên ngoài có một nút thắt bằng vàng, giúp tô điểm và mang đến sự sang trọng. Móc cài trang trí tay cầm trên cùng và dây đeo chéo khi bạn cần hoàn toàn rảnh tay. Thật hoàn hảo để có thể đeo Andiamo theo nhiều cách khác nhau.

Những hình ảnh mới nhất của chiến dịch Pre-Fall 2024 của Bottega Veneta thể hiện sự pha trộn đặc trưng giữa sự tinh tế và góc cạnh của thương hiệu. Trong bức ảnh, người mẫu tự tin tạo dáng bên chiếc túi tote ngoại cỡ Andiamo màu cognac rộng rãi. Bên cạnh có chiếc áo khoác da đen có kiểu dệt intreccio mang tính biểu tượng của Bottega, tạo thêm nét thú vị về kết cấu và thể hiện di sản của thương hiệu. Kiểu dáng măng tô dài mang lại cảm giác hiện đại và thiết thực khi mặc hàng ngày.

Một bức ảnh khác nhấn mạnh quan điểm của Bottega về thiết kế tinh tế. Người mẫu nam khoác lên mình chiếc áo màu xanh than được cắt may khéo léo, màu sắc tinh tế của nó phản chiếu trên lớp vải sang trọng. Những đường nét gọn gàng và tính thẩm mỹ tối giản của chiếc áo khoác phù hợp với tầm nhìn sáng tạo của Matthieu Blazy đối với thương hiệu. Đối lập với chiếc áo khoác là một chiếc khuyên tai bằng vàng có kiến ​​trúc góc cạnh, biểu tượng cho sản phẩm trang sức độc đáo của thương hiệu và mang đến vẻ quyến rũ tinh tế bất ngờ.

Trong một hình ảnh nổi bật, một người mẫu mặc áo không tay màu vàng và quần da lộn màu nâu, tạo dáng bên cạnh một chiếc khuyên tai điêu khắc trừu tượng bằng vàng đầy ấn tượng. Người mẫu mang chiếc túi Medium Solstice màu đen , bổ sung thêm phụ kiện sang trọng cho tổng thể. Nền trắng tối giản cho phép các yếu tố thời trang và bông tai chiếm vị trí trung tâm, tạo ra bố cục hình ảnh quyến rũ, làm nổi bật tính thẩm mỹ hiện đại và tay nghề sang trọng của thương hiệu Bottega Veneta. Sự tương tác giữa trang phục cầu kỳ của người mẫu và chiếc khuyên tai bắt mắt gợi ý sự kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật, nhấn mạnh vị thế của Bottega Veneta là một nhà mốt cao cấp, tiên phong.

Với sự tự tin thầm lặng và tập trung vào từng chi tiết tinh tế, chiến dịch Pre-Fall 2024 của Bottega Veneta nhắc nhở chúng ta tại sao thương hiệu này vẫn là một thế lực lâu dài trong làng thời trang xa xỉ. Blazy tiếp tục dẫn dắt thương hiệu theo hướng đi thú vị, tôn vinh quá khứ của nó trong khi vững bước tiến tới tương lai.

Xem thêm:

Ralph Lauren Thu 2024: Bản Giao Hưởng Nước Mỹ Dành Cho Các Quý Cô

Polène: Thương hiệu túi xách "lowkey" thay đổi cuộc chơi hàng hiệu

 

article