Ralph Lauren Thu 2024: Bản Giao Hưởng Nước Mỹ Dành Cho Các Quý Cô

Khi nghĩ về Ralph Lauren, người ta sẽ nghĩ đến thương hiệu thời trang hàng đầu nước Mỹ, không bị ràng buộc bởi khái niệm xu hướng, duy trì sự tinh tế không thể chối cãi và phong cách vượt thời gian. Và tất cả những điều trên là điều mà nhà thiết kế người Mỹ đã nhắc lại tại New York với bộ sưu tập dành cho Thu 2024 dành cho phái đẹp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Luxity khám phá về bộ sưu tập này nhé!

Tôn Vinh Cá Tính Riêng Của Phụ Nữ

“Người phụ nữ mà tôi thiết kế có vẻ đẹp đến từ sự tự tin bên trong,” Ralph Lauren, Giám đốc Sáng tạo của Tập đoàn Ralph Lauren, chia sẻ trong một tuyên bố. “ Cô ấy ăn mặc cho chính mình. Phong cách của cô rất cá tính và táo bạo. Cô ấy sẽ diện một chiếc áo khoác được thiết kế thủ công bên ngoài chiếc váy dạ hội quyến rũ. Cô tin vào sự tinh tế thầm lặng không bị định nghĩa bởi thời gian hay xu hướng. Bộ sưu tập Thu 2024 của tôi được lấy cảm hứng từ người phụ nữ đó, bởi cảm giác vượt thời gian, bởi cá tính của cô ấy, bởi phong cách trường tồn mãi mãi."

Tri Ân Quá Khứ Của Thương Hiệu

Buổi trình diễn mùa Thu 2024 của Ralph Lauren đã diễn ra trong phòng làm việc riêng tư của nhà thiết kế 84 tuổi tại trụ sở trên đường Madison Ave ở thành phố New York. Khách mời được đón trong không gian ấm áp với gam màu trung tính đến từ chất liệu gỗ sồi được lát xung quanh phòng. Địa điểm độc đáo này tái hiện lại buổi trình diễn đầu tiên của nhà thiết kế vào năm 1972, khi Ralph Lauren ra mắt bộ sưu tập đầu tiên dành cho phụ nữ trước một nhóm nhỏ các biên tập viên và bạn bè trong văn phòng mang phong cách phòng khách của ông, mang đến cái nhìn về thế giới sáng tạo và tâm trí của ông. Tiến tới năm 2024 - khi mà nhà thiết kế đã có một sự nghiệp thành công và kiêu hãnh trong nhiều thập kỷ, một nhóm lớn các biên tập viên, bạn bè và người nổi tiếng đã tụ họp để tôn vinh huyền thoại thời trang người Mỹ với quy mô tương tự.

Buổi Trình Diễn Đầy Mãn Nhãn

Theo giai điệu "Just the Way You Are" của Billy Joel, những thiết kế từ bộ sưu tập Kỳ nghỉ mùa thu 2024 dần được lộ diện. Chương trình mở đầu với sự xuất hiện của người mẫu hàng đầu nước Mỹ, Christy Turlington trong một bộ trang phục công sở đơn sắc gồm một chiếc áo sơ mi kết hợp cùng quần tây, được hoàn thiện bởi một chiếc cà vạt cùng chất liệu và chiếc áo khoác măng-tô dáng dài được thiết kế riêng. 

Trên sàn catwalk, chúng ta có thể tìm thấy những kiểu dáng lấy cảm hứng từ bộ sưu tập nam giới của thương hiệu với những bộ vest kiểu Mỹ, kiểu dáng tổng thể bằng da gợi nhớ phong cách cao bồi, đồ dệt kim đơn giản kết hợp với váy slip-on và một loạt váy dạ hội lấp lánh. Bản thân bộ sưu tập cũng khéo léo thể hiện sự quyến rũ vượt thời gian của Ralph Lauren bằng cách thể hiện những ảnh hưởng từ mọi thập kỷ: sự thoải mái của thập niên 70, sự táo bạo của thập niên 80 và chủ nghĩa tối giản của thập niên 90, với một chút ảnh hưởng từ thế kỷ 21 khi những chiếc áo crop top và áo mỏng được xuất hiện xuyên suốt.

Ở phần cúi chào cuối buổi trình diễn, Ralph Lauren bước ra chào quan khách trong trang phục lộng lẫy với áo sơ mi cao bồi và quần denim mang hơi hướng miền Tây. Dù đã 84 tuổi nhưng ông trông vẫn phong độ và giữ đúng phong cách cổ điển đặc trưng của người Mỹ.

Tại trụ sở Madison Avenue ở New York, Ralph Lauren mang bộ sưu tập thời trang nữ mùa thu 2024 lên sàn catwalk. Với phong cách tinh tế vượt thời trang đặc trưng của thương hiệu, buổi trình diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người yêu thích thời trang.

Xem thêm:

6 Mẫu Đồng Hồ Rolex Mới Nhất 2024: Vẻ Hòa Hợp Trong Sự Tương Phản

Chiến Dịch Xuân Hè 2024 của Bally: Nét Giao Thoa Giữa Truyền Thống và Hiện Đại

 

 

 

 

article