6 Mẫu Đồng Hồ Rolex Mới Nhất 2024: Vẻ Hòa Hợp Trong Sự Tương Phản

Rolex đã chính thức công bố các sản phẩm sắp ra mắt của mình tại Triển lãm Watches & Wonders 2024 được tổ chức tại Geneva. Buổi ra mắt có tổng cộng sáu mẫu mang biểu tượng như GMT-Master II, Day-Date, Perpetual 1908, Deepsea, Daytona và Sky-Dweller với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Hãy cùng Luxity tìm hiểu về toàn bộ dòng sản phẩm mới lạ của Rolex dành cho sự kiện thường niên nhé!

GMT‑Master II

Chiếc GMT-Master II đánh dấu lần đầu tiên Rolex trang bị cho mẫu đồng hồ này phần lót bằng gốm đen và Cerachrom màu xám cho vành bezel. Bổ sung cho khung viền tinh tế này là mặt số được phủ màu đen. Các kim số bằng vàng trắng được phủ Chromalight tạo nên sự hài hòa cho vỏ đồng hồ Oystersteel 40mm, kim GMT tạo điểm nhấn tinh tế cho mặt đồng hồ bằng tông màu xanh lục nổi bật. Về mặt thông số kỹ thuật, mẫu tham chiếu này chạy trên bộ máy 3275 dự trữ năng lượng trong 70 giờ - một bộ chuyển động được chứng nhận đồng hồ bấm giờ COSC cung cấp khả năng đọc thời gian cần thiết, hoàn chỉnh với các chức năng ngày và GMT.

Day-Date

Những ai chú ý đến lễ trao giải Oscar năm nay sẽ thấy chiếc Day-Date 40 bằng vàng Everose này với mặt số màu ombre bằng đá phiến quen thuộc. Vâng, đây chính xác là mẫu mà thương hiệu đã giới thiệu ở cuối video đặc biệt tại Lễ trao giải Oscar. Ngoài ra, Rolex cũng đã tiết lộ thêm ba biến thể, bao gồm phiên bản Day-Date 40 được chế tác từ vàng trắng 18K, kết hợp với mặt đồng hồ ngọc trai trắng, phiên bản Day-Date 36 chế tác từ vàng kim 18K, có mặt số sơn mài trắng với các chữ số La Mã cách điệu và các vạch dấu giờ dáng vát và phiên bản Day‑Date 36 được chế tác hoàn toàn từ vàng Everose 18K, có mặt đồng hồ màu xanh lục bắt mắt.

Perpetual 1908

Năm ngoái, Rolex đã phát hành Perpetual 1908 với chất liệu vàng trắng hoặc vàng 18k với lựa chọn mặt số màu đen hoặc trắng. Lần này, thương hiệu đã làm mới lại bằng một bảng màu mới mẻ, tuy nhiên, vẫn giữ nguyên các quy tắc lịch sử và sự sang trọng đương đại của hình bóng. Được bọc bằng bạch kim 950, chiếc đồng hồ có họa tiết hạt gạo làm nổi bật mặt số màu xanh băng với hiệu ứng hình ảnh hoa hồng. Bên trong là lớp vỏ mỏng 39mm và có thể nhìn thấy từ mặt sau trong suốt, bộ chuyển động cỡ nòng 7140 nội bộ cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ với thời gian chạy liên tục 66 giờ.

Deepsea

Tỏa ra sức hấp dẫn hùng vĩ, chiếc Rolex Deepsea mới được chế tác vàng hồng 18k lấp lánh với mặt số và vành bezel màu xanh lam rực rỡ. Một vòng nén bằng gốm màu xanh lam được tích hợp vào mặt đồng hồ, tạo thành hệ thống Ringlock ấn tượng nhằm đảm bảo khả năng chịu áp lực cực lớn của đồng hồ ở độ sâu tới 3.900 mét trên biển. Van thoát khí heli titan RLX có thể được tìm thấy ở bên cạnh vỏ, giúp bổ sung thêm một lớp bảo vệ cho đồng hồ khi lặn ở độ sâu lớn mà không ảnh hưởng đến khả năng chống thấm nước của đồng hồ.

Cosmograph Daytona

Trong buổi ra mắt tại triển lãm Watches & Wonders, Rolex đã đem đến 4 phiên bản mới của Cosmograph Daytona. Hai trong số chúng có chất liệu vàng trắng 18k với mặt số xà cừ đơn sắc, trong khi các biến thể còn lại có chất liệu vàng Everose 18k và vàng hồng 18k. Được thiết kế với kích thước vỏ 40mm, tất cả phiên bản đều có vạch chỉ giờ và vành bezel được đính kim cương. Cosmograph Daytona được vận hành bởi bộ máy calibre 4131, một bộ máy bấm giờ hoàn toàn do Rolex phát triển và sản xuất. Là sự chắt lọc của công nghệ, bộ máy cơ lên dây tự động này mang đến hiệu suất vượt trội, cụ thể là về độ chính xác, khả năng dự trữ năng lượng, sự tiện lợi và đáng tin cậy. 

Sky‑Dweller

Tinh tế, kỹ thuật và nổi bật, mẫu Oyster Perpetual Sky-Dweller chế tác từ vàng Everose hoặc vàng kim 18K đã lần đầu tiên được ra mắt với dây đeo Jubilee. Nổi bật với viền bezel dạng rãnh đặc trưng của thương hiệu, chiếc đồng hồ này toát lên sức hấp dẫn rạng rỡ và tinh tế, kết hợp với mặt đồng hồ màu xám đen trên phiên bản vàng Everose 18K và mặt đồng hồ màu trắng tinh khiết trên phiên bản vàng kim. Về chức năng, Sky-Dweller cung cấp khả năng đọc đồng thời cho hai múi giờ cùng với chức năng lịch hàng năm của Saros. Chiếc đồng hồ này cũng được trang bị công nghệ calibre 9002, một bộ máy cơ lên dây tự động này mang đến hiệu suất vượt trội. Nhờ kết cấu hộp dây tóc và bộ thoát cực kỳ hiệu quả, khả năng dự trữ năng lượng của bộ máy này có thể kéo dài tới 72 giờ.

Mang đến sự hài hòa giữa các chất liệu, màu sắc và kết cấu, các mẫu đồng hồ ra mắt năm 2024 thể hiện mong muốn không ngừng khơi dậy những xúc cảm trong chế tác đồng hồ của Rolex, đồng thời thể hiện chất lượng hoàn mỹ trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Xem thêm:

6 Mẫu Đồng Hồ Nam Ấn Tượng Tại Lễ Trao Giải Oscar 2024

Nghệ Thuật Gặp Công Nghệ: Sự Ra Mắt Đồng Hồ Đột Phá Của Louis Vuitton Năm 2024

article