Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Ferragamo: Một thế giới nơi lịch sử gặp gỡ hiện đại

Tại Tuần lễ Thời trang Milan đầu năm nay, bộ sưu tập Thu/Đông 2024 của Ferragamo đã tái hiện lại một cách táo bạo phong cách những năm 1920. Sử dụng ngôn ngữ thiết kế cổ điển, bộ sưu tập đã làm rất tốt vai trò là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Luxity khám phá về sự giao thoa giữa hai thời đại trong bộ sưu tập lần này nhé!

Tầm Nhìn Kiên Cường Của Maximilian Davis

Sau khi nắm quyền điều hành Ferragamo, nhà thiết kế người Anh Maximilian Davis đã nhanh chóng nhận được sự ca ngợi vì đã truyền tải cho thương hiệu một nét thẩm mỹ mới mẻ, thanh lịch nhưng vẫn táo bạo. Với bộ sưu tập AW24, Davis dấn thân vào trung tâm của những năm 1920 - thời kỳ nổi tiếng với sự thay đổi căn bản hướng tới sự tự do và rực rỡ trong thời trang. Anh ấy khéo léo kết hợp các yếu tố mang tính biểu tượng của thời đại với nhau, chẳng hạn như đường viền cao, vải mềm mại và kiểu dáng thoải mái nhưng tinh tế, tạo nên một bộ sưu tập cộng hưởng với tinh thần sôi động và sự đổi mới táo bạo của sự kiện Roaring Twenties.

Sự Tinh Tế Ẩn Sâu Trong Bộ Sưu Tập

Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Ferragamo là một đẳng cấp bậc thầy trong việc nắm bắt vẻ quyến rũ đặc trưng của những năm 1920 và đưa nó vào bối cảnh đương đại với sự tinh tế vô song. Bộ sưu tập trưng bày những chiếc váy organza bồng bềnh lung linh với những nếp gấp phức tạp, gợi nhớ đến tinh thần tiên phong và sự sang trọng của thập kỷ. Được trang trí bằng các chi tiết lông vũ tinh tế, những chiếc váy này trải dài từ tông màu tối đậm đến các tông màu phấn mềm mại, mang đến sự phong phú về xúc giác và chuyển động năng động, phản ánh các lễ hội xa hoa của thời đại.

Để tỏ lòng tôn kính với cuộc cách mạng thời trang ái nam ái nữ của thời đại, được tiêu biểu bởi các biểu tượng như Joan Crawford và Greta Garbo, bộ sưu tập giới thiệu những bộ vest và áo khoác vai rộng được thiết kế mạnh mẽ. Chế tác từ len cashmere sang trọng, những món đồ này pha trộn giữa hình dáng nam tính với những nét nữ tính tinh tế, xác định lại các chuẩn mực giới tính truyền thống trong thời trang với sự táo bạo và sang trọng.

Các phụ kiện, đặc biệt là đôi giày cao gót bằng vải satin có hình dáng đáng yêu và chiếc túi Hug mang tính biểu tượng được làm mới lại, là minh chứng cho sự theo đuổi nghề thủ công không ngừng nghỉ của Ferragamo. Những đôi giày cao gót, với những đường cong ấn tượng và chất liệu xa hoa, tái hiện sự tinh tế của những năm 1920 trong bối cảnh thời trang ngày nay. Bên cạnh đó, những chiếc túi Hug mới, với kết cấu và chi tiết sáng tạo, tượng trưng cho sự phát triển của thương hiệu trong thiết kế phụ kiện sang trọng. Những yếu tố này kết hợp với nhau để tạo nên một bộ sưu tập nhằm tôn vinh tinh thần giải phóng của những năm 1920, đưa nó bước vào kỷ nguyên hiện đại với sự sang trọng vô song và sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Tuyên Bố Táo Bạo Tại Tuần Lễ Thời Trang Milan

Được trình bày tại Tuần lễ thời trang Milan, bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Ferragamo là một tuyên bố táo bạo, nhấn mạnh sự giải phóng và bảo vệ - những chủ đề cộng hưởng với các giá trị xã hội ngày nay. Dưới sự lãnh đạo có tầm nhìn của Maximilian Davis, bộ sưu tập pha trộn vẻ đẹp thẩm mỹ với những câu chuyện phong phú, phản ánh sự gắn kết sâu sắc với những thay đổi xã hội đương đại. Đôi giày cao gót xinh xắn và những chiếc áo choàng chăn nổi bật tượng trưng cho một hành trình hướng tới sự thể hiện bản thân táo bạo và là nơi trú ẩn trước những thử thách bên ngoài, dệt nên câu chuyện về sự kiên cường và hy vọng.

Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Ferragamo mạnh dạn bước vào tương lai, kết hợp liền mạch vẻ quyến rũ của Roaring Twenties với xu hướng thời trang nhạy cảm ngày nay. Dòng sản phẩm này tỏa sáng như một minh chứng cho phong cách bền bỉ và sự đổi mới đương đại. Dưới sự hướng dẫn của Maximilian Davis, Ferragamo nổi lên với những thiết kế nắm bắt được bản chất của xu hướng ngày nay trong khi vẫn giữ được nét quyến rũ vượt thời gian của thương hiệu.

Xem thêm: 

Nước hoa Le Labo: Tinh hoa của nghệ thuật độc đáo trong thế giới mùi hương

Saint Laurent Spring 2024 Menswear: Định nghĩa mới về thời trang nam

article