Túi Dior Men Charm: Nét quyến rũ dành riêng cho các quý ông

Dior, hãng thời trang xa xỉ mang tính biểu tượng của nước Pháp, một lần nữa đã làm say đắm trái tim của giới mộ điệu khi trình làng chiếc túi Dior Charm. Được ra mắt như một điểm nhấn trong bộ sưu tập Hạ 2024 dành cho nam giới do Kim Jones thực hiện, Dior Charm là hiện thân của sự kết hợp giữa thiết kế vượt thời gian với sự sang trọng thiết thực mang tính đặc trưng của nhà mốt. Dưới đây, hãy để Luxity đem đến một cái nhìn chi tiết hơn cho các bạn về chiếc túi này. 

Tôn Vinh Di Sản Và Công Nghệ Mang Tính Cách Mạng

Thoạt nhìn qua về ngoại hình, Dior Charm gây ấn tượng với công chúng bởi chất liệu da bê mịn, được thiết kế theo hoạ tiết Cannage đặc trưng của thương hiệu. Nhưng nếu nhìn kỹ, chúng ta sẽ phát hiện ra: Vẫn là hoạ tiết Cannage quen thuộc của Dior nhưng chiếc túi này lại sử dụng Cannage Cosmo - hoạ tiết được Jones giới thiệu lần đầu tiên vào Mùa hè năm 2023 và là phiên bản nâng cấp của Cannage ban đầu. Đây quả thực là một chi tiết ấn tượng và phải dành lời khen cho giám đốc sáng tạo Kim Jones vì vẫn giữ nguyên bản sắc di sản của thương hiệu nhưng không quên lồng ghép vào đó chút đặc trưng riêng của bản thân để khiến chiếc túi trở nên mới mẻ.

Một điểm ấn tượng nữa của Dior Charm đó là sử dụng công nghệ Laser chưa từng có. Nếu như trước đây, chúng ta chỉ biết đến những chiếc túi Dior được những người thợ thủ công lành nghề cắt may tỉ mỉ bằng tay qua từng công đoạn, thì chiếc túi này lại được cắt với sự hỗ trợ của công nghệ Laser. Đây dường như là một bước ngoặt mang tính cách mạng của nhà mốt vì nó phản ánh trình độ xuất sắc của người thợ chế tác cũng như khả năng kết hợp giữa truyền thống thủ công và sự đổi mới của thời đại công nghệ.

Sự Sang Trọng Đầy Thiết Thực

Túi Charm là hình ảnh thu nhỏ, phản ánh chính xác đặc tính thẩm mỹ của Dior, mang đến sự sang trọng về hình thức nhưng vẫn đảm bảo về mặt chức năng sử dụng thông qua ngăn chính rộng rãi có thể đựng vừa điện thoại, ví,... và dây đeo vai có thể điều chỉnh linh hoạt. Những đường nét hoàn hảo và thiết kế thực dụng khiến nó trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cho mùa hè năng động. Tuy vậy với thiết kế nhỏ gọn thanh lịch, chiếc túi này dường như chỉ phù hợp với những người quý ông nhẹ nhàng tinh tế và thường không mang theo quá nhiều đồ lỉnh kỉnh bên mình. Nếu bạn là một người quá mạnh mẽ, hoặc bạn theo phong cách đường phố hay phong cách có phần quái dị thì chiếc túi này không phải là một lựa chọn thích hợp.

Bảng Màu Tinh Tế Kết Hợp Cùng Chi Tiết Biểu Tượng

Từng chi tiết của Túi Dior Charm đều được chế tác tỉ mỉ, đỉnh cao là chiếc móc khóa "D, I, O, R" màu bạc mang tính biểu tượng - một hiện thân tuyệt vời cho hình tượng nổi tiếng của thương hiệu. Túi có 2 size là size tiêu chuẩn và size mini, đều được thiết kế với ba màu: đen, nâu cognac và be. Với ba màu sắc đầy trang nhã này, Túi Dior Charm mang đến sự phù hợp cho người dùng trong mọi trang phục và mọi dịp bất kể là sang trọng hay thường ngày. Từ độ sâu của màu đen đến độ ấm đậm đà của màu nâu cognac, mỗi sắc thái đều được chọn lựa kỹ lưỡng để tạo thêm nét tinh tế cá nhân cho tủ đồ mùa hè của cánh đàn ông.

Kể từ khi ra mắt, túi Dior Charm đã định nghĩa lại phong cách cổ điển quyến rũ mang nét hiện đại là như nào. Hiện đã có mặt tại một số cửa hàng chọn lọc và trên trang web trực tuyến của Dior, với mức giá 105 triệu cho size tiêu chuẩn và 72 triệu cho size mini chưa tính thuế, chiếc túi là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và tiện lợi - một tầm nhìn định hình nhất quán di sản của thương hiệu. Đáng tiếc là tại store Việt Nam không bán chiếc túi này. Nếu bạn muốn mua, bạn có thể tìm đến các seller uy tín hoặc đến trực tiếp các cửa hàng có bày bán sản phẩm như tại Pháp,... 

Xem thêm:

Dior Giới Thiệu Túi Jolie – Một Sản Phẩm Kinh Điển Đến Từ BST Mùa Xuân
Dior B57 Low: Phiên Bản Mới Của Mẫu Sneaker Từng Gây Sốt Một Thời

article