Denim Dior Oblique Book Tote: Kiệt Tác Vượt Thời Gian

Dior một lần nữa làm say đắm giới thời trang với sự ra mắt của chiếc túi xách Denim Dior Oblique Book Tote. Kiệt tác kiến ​​trúc này, được sinh ra từ con mắt có tầm nhìn xa trông rộng của Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri, là hiện thân của phong cách Dior tinh túy, kết hợp hài hoà giữa sự sang trọng vượt thời gian với sự táo bạo đương đại. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Luxity tìm hiểu về chiếc túi này nhé!

Dior Book Tote

Dior Book Tote từ lâu đã là biểu tượng cho sự khéo léo và tỉ mỉ đến từng chi tiết của thương hiệu. Được ra mắt lần đầu tiên trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018, chiếc túi xách này ngay lập tức chiếm được cảm tình của nhiều tín đồ thời trang. Mặc dù thiết kế của túi Dior Book Tote rất đơn giản so với mức giá của nó nhưng chính sự đơn giản ấy lại tạo ra sự đặc biệt nổi bật cho dòng sản phẩm này.

Với thiết kế form dáng cứng cáp, lòng túi rộng rãi, phần đáy vuông mở rộng giúp cho phép các cô nàng sắp xếp mọi thứ ngăn nắp, cẩn thận mà không bị xộc xệch như các dạng túi có form dáng mềm khác. Chính vì vậy mà Dior Book Tote luôn được ca ngợi vì sự sang trọng nhưng không kém phần tiện lợi của mình và đã trở thành item ưa thích của các nàng fashionista mê dịch chuyển.

Denim Dior Oblique Book Tote

Trong bộ sưu tập Dior Thu Đông 2024, chiếc túi biểu tượng này đã được mô phỏng lại trong một loại vải jacquard Denim Dior Oblique mới độc quyền của thương hiệu - một chất liệu denim phai màu tinh tế, chuyển dần từ màu xanh đậm ở hai bên túi rồi nhạt dần và kết thúc bằng một màu trắng ngà ở chính giữa chiếc túi, tạo nên một màu sắc đầy mê hoặc.

Việc tạo ra chiếc túi đặc biệt này là minh chứng cho đôi bàn tay khéo léo điêu luyện của Dior Ateliers. Mỗi bước của quy trình thể hiện sự chính xác tỉ mỉ và sự cống hiến không ngừng cho một kiệt tác nghệ thuật hoàn hảo. Đầu tiên, các bộ phận được tạo hình, sau đó các lớp vải denim sẽ được xử lý bằng kỹ thuật phun màu thủ công và được in hoạ tiết monogram cầu kỳ trước khi được cắt may tỉ mỉ. Quá trình lắp ráp là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, với mỗi yếu tố kết hợp với nhau một cách hài hòa hoàn hảo để tạo ra một chiếc túi vừa đẹp vừa tiện dụng.

Denim Dior Oblique Book Tote không chỉ đơn thuần là một chiếc túi, nó là một phụ kiện hoàn hảo có thể dễ dàng nâng tầm bất kỳ bộ trang phục nào. Kích thước rộng rãi cùng form dáng cứng cáp của chiếc túi khiến nó trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời cho người phụ nữ hiện đại khi di chuyển, dễ dàng chứa những thứ cần thiết như máy tính xách tay, một chiếc khăn quàng cổ sang trọng và một cặp kính râm Dior. 

Giống như tất cả các sáng tạo của Dior, Denim Dior Oblique Book Tote là một sự đầu tư cho sự sang trọng vượt thời gian. Chất liệu cao cấp cùng tay nghề thủ công vượt trội đảm bảo rằng chiếc túi này sẽ vẫn là item đáng giá và đáng để mua trong nhiều năm tới. Để duy trì tình trạng tốt nhất của nó, Dior Ateliers khuyên bạn nên bảo quản túi trong túi chống bụi (dust bag) được cung cấp khi không sử dụng và xử lý mọi vết bẩn hoặc nhược điểm một cách cẩn thận nhất.

Thương hiệu cho ra mắt Denim Dior Oblique Book Tote với bốn kích cỡ bao gồm: lớn, trung bình, nhỏ và mini. Mức giá của những chiếc túi này dao động trong khoảng 70 triệu đến 90 triệu cho từng kích cỡ và được bán tại các cửa hàng của thương hiệu trên toàn cầu và trang web Dior trực tuyến, hoặc tại Việt Nam, các bạn có thể mua qua các seller hoặc trang web bán hàng uy tín như Luxity. Với mức giá không quá đắt và chất liệu cùng kiểu dáng tuyệt vời, chiếc túi này quả thực là một lựa chọn không tồi để bổ sung cho tủ đồ mùa hè năm nay.

Denim Dior Oblique Book Tote không chỉ là một phụ kiện thời trang; nó là một tác phẩm nghệ thuật gói gọn tinh hoa của thương hiệu Dior. Đây là sự tôn vinh di sản phong phú của Maison, cam kết vững chắc về sự xuất sắc và khả năng liên tục đổi mới và làm say đắm trái tim của những người đam mê thời trang trên toàn thế giới.

Xem thêm:
article