Tiffany Titan: Làn gió Punk đậm chất Pharrell Williams được thổi vào Tiffany & Co

Sau một loạt thành công tại mảng Menswear của Louis Vuitton, công chúng tự hỏi không biết bước tiếp theo của Giám đốc sáng tạo Pharrell Williams sẽ là gì? Không để mọi người tò mò quá lâu, Pharrell đã giải đáp câu hỏi bằng một bộ sưu tập trang sức Titan mạnh mẽ cá tính, kết hợp cùng nhà kim hoàn đình đám Tiffany & Co. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Luxity khám phá về bộ sưu tập này nhé!

Cảm Hứng Từ Vị Thần Biển Hùng Mạnh

Ngày 3 tháng 5 đã đánh dấu sự ra mắt của màn hợp tác chấn động giữa Pharrell Williams. Khi được hỏi về nguồn cảm hứng của bộ sư tập, Williams chia sẻ: “Tôi được truyền cảm hứng bởi những nguồn nước tươi mát và cái tên Titan của bộ sưu tập trang sức lần này được lựa chọn dựa trên niềm hứng thú đối với Poseidon - vị thần cai trị biển cả, Vua của Atlantis. Trùng hợp, Atlantis cũng là tên của cộng đồng mà tôi lớn lên tại Bãi biển Virginia.”

Ông cũng chia sẻ thêm: “Mỗi món trang sức đều thể hiện sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, đặc biệt là việc sử dụng titan đen. Nó là một biểu tượng cụ thể cho vẻ đẹp tiềm ẩn trong sắc đen huyền bí”. Với việc lấy cảm hứng từ cây đinh ba thần thoại của Poseidon, mỗi món đồ trong bộ sưu tập đều thể hiện tinh thần cá tính, đầy mạnh mẽ. Các thiết kế được chế tác với họa tiết táo bạo, kết hợp một cách hài hoà giữa sự sắc nét và mềm mại, với hình dáng nổi bật và chi tiết phức tạp, thể hiện bản chất và tầm nhìn đổi mới của Williams.

Phong Cách Punk Đem Đến Sự Sang Trọng Đầy Cá Tính

Nhắc đến Punk, người ta không thể nào không nghĩ đến những chiếc đinh nhọn mà thường được thấy trên những chiếc áo khoác da đầy nổi loạn của những anh chàng, cô nàng cá tính. Giờ đây hoạ tiết đinh tán 2 đầu ấy đã được Pharrell Williams tái hiện lại trong các thiết kế của Tiffany & Co - một thương hiệu trang sức nổi tiếng với sự thanh lịch. Chi tiết thiết kế ấy không chỉ trở thành điểm nhấn của bộ sưu tập mà còn như thổi một làn gió mới vào Tiffany & Co nói riêng và giới trang sức xa xỉ nói chung.

Với tổng cộng 19 thiết kế bao gồm dây chuyền, khuyên tai, vòng tay và nhẫn được chế tác từ vàng 18K và titan đen, điểm xuyết bởi kim loại quý và kim cương, đem đến một cảm giác sang trọng cho những thiết kế có phần nổi loạn, cá tính.

Alexandre Arnault, phó chủ tịch điều hành của LVMH nói thêm: “Chúng tôi rất hào hứng khi giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên của Pharrell Williams dành cho Tiffany & Co. Tiffany Titan là một thách thức đối với những thiết kế truyền thống của trang sức cao cấp, đại diện cho sự hài hòa giữa tầm nhìn sáng tạo của nam nghệ sĩ và tay nghề tinh xảo của Tiffany & Co. Mỗi sản phẩm đều phản ánh phong cách riêng biệt và quan điểm độc đáo của anh”.

Thông qua phong cách cá tính, không ngần ngại phá vỡ quy tắc của bộ sưu tập Titan, Williams đã mời gọi người mặc nắm bắt bản sắc độc đáo của họ và tự tin thể hiện bản thân. Tiffany Titan by Pharrell Williams, hiện có sẵn để mua thông qua trang web Tiffany & Co. ở Mỹ và tại cửa hàng Fifth Avenue Flagship tại The Landmark ở Thành phố New York. Bắt đầu từ tháng 6, nó cũng sẽ có mặt tại các cửa hàng Tiffany & Co. trên toàn thế giới với mức giá dao động từ 86.000.000đ cho đến 1.400.000.000đ.

Xem thêm:

Khi thế giới huyền bí Pokemon gặp thế giới lấp lánh của Tiffany

Thiết Kế Chiếc Túi Của Riêng Bạn Cùng Dự Án Mới Nhất Của FENDI

 

article