Chiến Dịch Xuân Hè 2024 của Bally: Nét Giao Thoa Giữa Truyền Thống và Hiện Đại

Vào tháng 3 năm nay, Bally đã cho ra mắt chiến dịch Xuân/Hè 2024, làm sống động Tuần lễ Thời trang Milan. Là màn ra mắt có tầm nhìn xa trông rộng của Giám đốc Sáng tạo Simone Bellotti và được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Alasdair McLellan, chiến dịch này là một câu chuyện dệt nên truyền thống và sự đổi mới lấy bối cảnh là một biệt thự cổ ở Milan. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Luxity khám phá về chiến dịch lần này nhé!

Chiến dịch đã phá vỡ kỳ vọng một cách xuất sắc bằng cách làm căn biệt thự trở nên nổi bật, tạo ra một loạt hình ảnh và video thể hiện tính hai mặt vốn có trong tầm nhìn của Bellotti. Trọng tâm này thể hiện sự pha trộn tương phản giữa cổ điển và bất ngờ, vốn là cốt lõi của bộ sưu tập SS24.

Trong phong cách hiện đại mang dấu ấn của Bally, đồ da đầy tính nghệ thuật trở nên sống động với những đôi giày lười Plume, giày brogue Scribe thủ công và giày bệt Glendale. Những chiếc túi của mùa như Belle và Ollam cũng trở thành điểm nhấn trong câu chuyện kiến ​​trúc của bộ sưu tập. Ngôn ngữ gần gũi của Bellotti được thể hiện rõ ràng xuyên suốt bố cục của chiến dịch, mời gọi người xem đến với những giá trị cốt lõi đã định hình nên Bally: sự khéo léo, di sản, sự đổi mới và sự xuất sắc.

Bất chấp sự hùng vĩ của bối cảnh, vẫn có sự đơn giản có chủ ý, một sân khấu cho phép bộ sưu tập được cắt may khéo léo, những món đồ thiết yếu được làm đẹp mắt và những phụ kiện tối thiểu để hát. Chiến dịch này là sự nâng cao của phong cách thường ngày, biến những món đồ vượt thời gian thành những món đồ hiện diện trong tủ quần áo của thế kỷ 21.

Chiến dịch SS24 phản ánh những đường nét nhẹ nhàng của biệt thự, thể hiện sự chính xác dễ dàng mà Bally đã vạch ra cho mùa giải này. Nó nói lên những người đánh giá cao nghệ thuật làm đồ da tỉ mỉ, câu chuyện kể về nghề thủ công và cách kể chuyện đầy sắc thái thông qua thiết kế. Với chiến dịch này, Bally nâng tầm cuộc sống hàng ngày, giới thiệu bộ sưu tập chắc chắn sẽ trở thành nền tảng đương đại cho tủ quần áo sành điệu trên toàn thế giới.

Xem thêm:

Prada 2024: Định Nghĩa Lại Phong Cách Cho Thế Hệ Z

Khi thế giới huyền bí Pokemon gặp thế giới lấp lánh của Tiffany

article