Off-White™ Trình Làng Mẫu Giày "The Baller" Lấy Cảm Hứng Từ Bóng Rổ

Kể từ khi được thành lập vào năm 2012, nhãn hiệu Off-White™ của nhà thiết kế Virgil Abloh quá cố vẫn luôn là thương hiệu dẫn đầu trong thế giới thời trang đường phố. Ngay cả khi Ib Kamara hiện đang nắm quyền lãnh đạo, thương hiệu này vẫn tiếp tục phát triển năng lực thiết kế đặc trưng của mình trên các mặt hàng quần áo may sẵn, giày dép và phụ kiện. Giờ đây, thương hiệu này đang đào sâu danh mục giày dép của mình với sự ra mắt của giày bóng rổ “The Baller” trong khuôn khổ bộ sưu tập Thu Đông 2024. Hãy cùng Luxity tìm hiểu về đôi giày này nhé!

Với chiếc giày bóng rổ đầu tiên, Off-White™ hướng đến bóng rổ theo đúng nghĩa đen nhất. The Baller có hình dạng tương đối thú vị, sử dụng chất liệu da có sọc đen giống như một quả bóng rổ, gợi liên tưởng tới môn thể thao được nhiều người yêu thích này. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng cho ra mắt 5 phiên bản màu sắc: cam, đen, xám, xanh neon và nâu, phù hợp với từng sở thích và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Đôi giày này là một thiết kế slip-on, với dây Velcro dán thay cho kiểu buộc dây truyền thống, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hiệu quả vì chỉ cần “xỏ vào là đi”. Tên thương hiệu Off-White™ được in to như một điểm nhấn táo bạo trên thân giày. Các cụm từ “AUTOGRAPH HERE” và “FOR ANKLE BREAKERS ONLY” cũng được đưa vào kết hợp, làm tăng thêm nét độc đáo của đôi giày. 

Việc mạo hiểm sản xuất giày lấy cảm hứng từ bóng rổ này của Off-White như một chuyến đi hoài niệm quay trở lại văn hóa bóng rổ đường phố những năm 2000, tạo nên sự tương đồng với các thương hiệu như AND1 và DADA đã thống trị thị trường nhờ tính thẩm mỹ và thái độ nghiêm túc đối với thời trang bóng rổ.

Xem thêm:

Off-White FW 2024: Tôn Vinh Sự Kết Hợp Văn Hóa và Sự Lộng Lẫy của Thời Trang Đường Phố

Alessandro Michele Được Kỳ Vọng Mở Ra Kỷ Nguyên Mới tại Maison Valentino

article