Loewe Fall 2024: Mang Hương Hoa Đến Cho Mùa Đông

Vào sáng thứ Sáu, các vị khách của Loewe đã được mời đến một không gian trưng bày như mê cung, ngập tràn trong sắc xanh lục, để tham dự buổi trình diễn Thu đông 2024 của thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris. Tại đây, giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson đã phục vụ những người tham dự bữa sáng bổ dưỡng gồm những bộ đồ được thổi phồng và những món quà nông nghiệp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Luxity tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé!

Thành phố Paris cổ kính có 18 bức tranh của họa sĩ người Mỹ Albert York, được biết đến như thiên đường nghệ thuật với hoa nở rộ. Vùng đất hứa của York là bước đệm của LOEWE cho mùa mốt Thu/Đông 2024, hình dung ra một phòng trưng bày nghệ thuật tiên phong, nơi lưu giữ bộ sưu tập phong phú nhất của nghệ sĩ bên ngoài Hoa Kỳ.

Bộ sưu tập thể hiện sự sáng tạo chưa từng có của Anderson, làm nổi bật và thu gọn những tủ quần áo có tầm nhìn xa bằng những chi tiết nổi bật. Những bông hoa hồng, hoa cúc và hoa tulip nổi tiếng của York nở rộ trên những chiếc váy cut-out được buộc bằng thắt lưng ngoại cỡ, trong khi cây xanh phát triển trên những chiếc quần bồng bềnh kết hợp với áo blazer có họa tiết từ thế kỷ 18. Ngoài ra còn có những con đại bàng đậu trên cành cây được dệt thành từ chất liệu vải dệt kim, tiếp theo là những hình minh họa về chú chó đầy tinh thần được tô điểm bằng những hạt pha lê nhỏ.

Các người mẫu bước trên sàn diễn với những đường cắt pixie tông xanh lam tạo điểm nhấn cho trang phục dạ hội viền kim loại và họa tiết kẻ sọc nhạt màu. Kỹ thuật xếp nếp sáng tạo giúp những chiếc váy xoắn ốc trường tồn theo thời gian. Qua bộ sưu tập, Jonathan Anderson đã cho công chúng thấy ông là một người có tầm nhìn xa trông rộng, khẳng định mình trong những cuốn sách lịch sử thời trang với sự độc đáo không thể nhầm lẫn.

Dưới sự dẫn dắt của Anderson, Loewe đã phát triển mạnh mẽ nhờ thúc đẩy nghề thủ công phát triển. Bộ sưu tập này, với sự thông minh và trôi chảy, là một ví dụ rõ ràng về khả năng khơi gợi suy nghĩ của ông thông qua cách kể chuyện về thiết kế và xây dựng hàng may mặc.

Xem thêm:

Hermès Menswear FW24: Vẻ Đẹp Thanh Lịch Vượt Thời Gian

Maison Margiela và Gentle Monster Gây Ấn Tượng Mạnh Trong Lần Hợp Tác Thứ Hai

 

article